XE NÂNG ĐIỆN NGỒI LÁI

PATIHA VIỆT NAM - CUNG CẤP THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP,XE NÂNG ĐIỆN, THANG NÂNG NGƯỜI, XE NÂNG STACKER, XE NÂNG TAY , THIẾT BỊ NÂNG HẠ ...

Chi tiết tin tức

LỊCH SỬ RA ĐỜI CỦA CHIẾC XE NÂNG ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

Ngày đăng: 26-04-2017 11:26:28 AM - Đã xem: 3452

Xe Nâng công cụ hỗ trợ đắc lực trong công nghiệp hiện đại, đa phần các công ty và ngành hàng đều cần thiết bị hiện đại này, tuy vậy rất ít người tìm hiểu chiếc xe nâng điện đầu tiên đã ra đời trong hoàn cảnh nào? Để trả lời cho câu hỏi này, thietbinanghcm.com đã gom nhặt tài liệu lịch sử để giúp khách hàng hiểu thêm về chiếc xe mình đang sử dụng.


Những chiếc xe nâng điện đầu tiên đã xuất hiện từ giữ thế kỷ XIX đầu thế kỷ XX. Tiền thân của những chiếc xe nâng điện hiện đại ngày nay là những chiếc cần cẩu chạy bằng tay được sử dụng để nâng hàng. Đến năm 1906, đường sắt Pennsylvania đã cho ra đời những chiếc xe tải chạy bằng pin để chuyển hành lý tại ga xe lửa Altoona Pennsylvania của họ. Do tình trạng thiếu lao động trong Chiến tranh Thế giới thứ I đã tạo tiền đề cho việc ra đời của những thiết bị xử lý vật liệu thay thế sức người. 

Năm 1917, Clark - Hoa kỳ đã bắt đầu phát triển và sử dụng máy kéo và máy nâng trong nhà máy của mình. Năm 1919 công ty Vận tải và sản xuất Yale & Năm 1920 công ty Towe đã bắt đầu xâm nhập vào thị trường xe nâng tiềm năng tại Hao Kỳ. Liên tục được phát triển và mở rộng xe nâng vẫn được tiếp tục sử dụng rộng rãi trong những năm 1920 -1930. Cùng với việc sử dụng pallet tiêu chuẩn, sự ra mắt của sức mạnh thủy lực và sự phát triển của xe nâng điện đầu tiên đã góp phần làm cho xe nâng điện trở nên phổ biến hơn.

Chiến tranh Thế giới thứ II nổ ra mạnh mẽ không kém chiến tranh thế giới thứ nhất, xe nâng điện lại càng được vận dụng nhiềuhơn trong nổ lực chiến tranh. Không chỉ trong chiến tranh, sau chiến tranh, kho hàng cần nhiều xe nâng hơn để cất giữ sản phẩm trong kho, nhu cầu xe nâng điện có thể điều khển được, nhu cầu về tải trọng nâng và chiều cao nâng tăng lên, những mô hình xe nâng mới đã được thực hiện để đáp ứng thêm cho nhu cầu này.

Năm 1954, một công ty của Anh đã phát triển chiếc xe nâng điện tiếp cận hẹp đầu tiên, đáp ứng sự thay đổi thiết kế của các kho hàng với hành lang hẹp hơn, nhưng tăng khả năng trữ hàng do thiết kế kệ xếp chồng cao hơn. Trong những năm 1950-1960, ann toàn cho người vận hành là mối quan tâm cho những nhà sản xuất xe nâng do xe nâng càng ngày càng được cải tiến để tăng tải trọng và chiều cao nâng. Các tính năng an toàn của xe bắt đầu được đưa vào thử nghiệm như dịch chuyển lùi, và khung bảo vệ buồn lái cho người vận hành.

Cuối những năm 1980, thiết kế ergonomic bắt đầu được kết hợp trong thiết kế xe nâng để tăng độ thoái mái cho người bận hành, giảm thương tích và tăng năng suất làm việc. 

Trong những năm 1990, phát thải khí thải từ hoạt động của xe nâng được đưa ra nhằm đưa ra các tiêu chuẩn khí thải được thực hiện bời các hãng sản xuất xe nâng khác nhau ở các quốc gia. 

Xe nâng điện ra đời, cùng với công nghệ sản xuất xe nâng cũng được cải tiến trong việc phát triển xe nâng trên thế giới.

Và ngày nay trên Thế giới có hàng trăm thương hiệu xe nâng,mỗi hãng sở hữu riêng cho mình công nghệ sản xuất hiện đại, với mục tiêu, tối ưu hóa chất lượng, giảm thiểu tối đa tai nạn, đồng thới tiết kiệm nhất có thể cho nhà đầu tư. Một trong hàng trăm thương hiệu uy tín đó thietbinanghcm.com xin phép giới thiệu XE NÂNG ĐIỆN NOBLELIFT thương hiệu đến từ Đức, với mẫu mã đẹp - chất lượng bền bỉ - giá cả cạnh tranh hơn so với các thương hiệu đến từ Mỹ - Nhật - Đức - Hàn Quốc... XE NÂNG ĐIỆN NOBLELIFT là sự lựa chọn thật phù hợp cho nhà đầu tư Việt.


 
*****
CÔNG TY TNHH NOBLELIFT VIỆT NAM
+ Văn phòng giao dịch: 41/3 Quốc Lộ 13,P. Thuận Giao, TX Thuận An, Bình Dương.
+ Kho hàng: Bãi Xe Miền Nam, số 13 Quốc Lộ 1A, Phường Tân Thới An, Quận 12, TP.HCM
TEL: (0274) 399 1090 
FAX: (08) 3716 2566

HOTLINE:
0906 826 998 – Ms AN
Email: [email protected]
Skype: [email protected]
Website tham khảo:
http://thietbinanghcm.com/
http://xenangdien-thietbinanghcm.blogspot.com/
  • Zalo