XE NÂNG ĐIỆN NGỒI LÁI

PATIHA VIỆT NAM - CUNG CẤP THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP,XE NÂNG ĐIỆN, THANG NÂNG NGƯỜI, XE NÂNG STACKER, XE NÂNG TAY , THIẾT BỊ NÂNG HẠ ...

Chi tiết tin tức

MỘT SỐ LƯU Ý KHI CHỌN MUA XE NÂNG

Ngày đăng: 26-04-2017 10:50:12 AM - Đã xem: 3026

1.Hàng hóa của công ty bạn muốn nâng và di chuyển là gì? Hàng hóa của bạn đã đóng gói theo kiện theo thùng hay theo tùng khối. Thông tin này sẽ giúp bạn rất nhiều trong khâu chọn xe nâng. Bởi xe nâng chiếc chiều dài chiếc nĩa là rất quan trọng. Sau đó bạn còn lựa chọn xe có miếng đệm phù hợp.

Khối lượng hàng hóa của bạn là bao nhiêu? Khi bạn lựa chọn chiếc xe thì tải trọng hàng hóa là rất quan trọng bởi từ khối lượng hàng hóa của bạn thì sẽ tính được chiếc xe nâng hàng của bạn cần đến có trọng tải là bao nhiêu tấn.
2.Chiều cao chiếc xe nâng hàng cần để sử dụng? Bạn phải rõ chiều cao của kệ hàng của bạn thì bạn mới có thể biết được chiếc xe nâng của mình cần có nhu cầu chiều cao là bao nhiêu. Tùy từng loại xe nâng thì bạn có thể lựa chọn một chiếc xe nâng có chiều cao cao hơn kệ hàng một ít thì bạn cũng yên tâm hơn. Và từ yếu tố này thì bạn có thể lựa chọn khung nâng của mình. Khung nâng cũng có nhiều loại có loại cao loại thấp. Nên bạn lựa chọn loại nào thì cũng phải tùy theo chiều cao của đường di chuyển của xe nâng của bạn.
3.Kích thước pallet của bạn? Bạn phải đo kích thước pallet của bạn bởi kích thước của pallet sẽ liên quan đến tâm nâng của khối hàng của bạn. Do đó để xác định nĩa phải phụ thuộc vào tâm nâng và trọng tải hàng hóa của bạn.
4.Nhu cầu sử dụng xe nâng của bạn có chui vào trong container không? Nếu xe nâng của bạn thường xuyên chui vào container để chuyển hàng hóa ra thì tôi khuyên bạn nên sử dụng xe nâng hàng có khung nâng là 3 tầng. Loại khung này có 1 xilanh thủy lực ở giũa và 2 xi lanh thủy lực 2 bên. Khi đó hoạt động thì xilanh thủy lực giữa lên trước thì khung nâng chưa di chuyển nên khi xe nâng hàng hoạt động ở trong container có thể nâng hàng hóa đi lên mà không sợ đụng mái của container.
5.Khi lựa chọn chiếc xe nâng thì yếu tố chiều ngang lối đi rất quan trọng. Vì vậy bạn có thể đo chiều ngang của chiếc xe nâng của mình. Có rất nhiều chiếc xe nâng nên bạn có thể lựa chọn đứng lái hoặc ngồi lái để phù hợp với kích thước lối đi.
6.Bạn cần xe nâng hàng sử dụng nhiên liệu gì? Điều này là rất quan trọng bởi sẽ ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng xe nâng hàng của bạn.Bạn sẽ phải suy nghĩ đến việc lựa chọn chiếc xe nâng của bạn sử dụng nhiên liệu gì. Cũng có thể bạn chỉ sử dụng xe nâng tay. Loại xe nâng hàng này nó sử dụng sức người để điều khiển nó hoạt động. Các loại xe nâng sử dụng động cơ: Xe nâng động cơ dầu, còn gọi là xe nâng dầu. 7.Xe nâng xăng, gasoline hay xe nâng sử dụng bình ắc quy điện còn gọi là xe nâng điện. Tùy theo nhu cầu mà bạn nên lựa chọn.
8.Những yêu cầu thêm của bạn về chiếc xe nâng hàng. Chiếc xe nâng mà bạn lựa chọn thì phải xem nhu cầu cầu chiếc càng có dịch ngang hay di chuyển cả giá hay cặp cuộn giấy hay cặp thùng carton hay cặp lốp hay cặp thùng phi. Và khi bạn đến một đơn vị mua xe nâng thì nhân viên ở đây sẽ hỏi và tư vấn cho bạn nhiều hơn nữa liên quan đến nhu cầu sử dụng xe nâng của bạn.

*****

CÔNG TY TNHH NOBLELIFT VIỆT NAM
+ Văn phòng giao dịch:105/2 Quốc Lộ 1A, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP.HCM
+ Kho hàng: Bãi Xe Miền Nam, số 13 Quốc Lộ 1A, Phường Tân Thới An, Quận 12, TP.HCM
TEL: (08) 3620 1291
FAX: (08) 3716 2566
HOTLINE:
0903 943 998 – Ms Hồng Đào
Email: [email protected]
Skype: sale9.noblelift
Website tham khảo:
http://thietbinanghcm.com/
http://xenangdien-thietbinanghcm.blogspot.com/

  • Zalo